06 May, 2016


Xu hướng thương mại điện tử trong những năm gần đây phát triển rất mạnh mẽ, khoảng cách giữa thế giới thực và thế giới ảo ngày càng hẹp. Hiểu được điều đó, các nhà doanh nghiệp mong muốn nhờ vào sự phát triển này cũng như tận dụng để đẩy mạnh quá trình kinh doanh, giới thiệu các sản phẩm tới khách hàng. Đặc biệt, các doanh nghiệp bán hàng online thì việc sử dụng Wordpress nên là sự ưu tiên hàng đầu. Hãy cùng tôi tìm hiểu lý do tại sao nên dùng Wordpress nhé!



Trước hết tôi xin nói sơ qua về Wordpress, Wordpress là hệ thống quản trị nội dung (CMS) miễn phí, được viết bằng bằng ngôn ngữ lập trình PHP, với giao diện thân thiện, tính năng đơn giản. Ngoài ra, Wordpress còn được biết đến là hệ thống xuất bản Blog, các trang webiste cá nhân điện tử lớn như: CNN, Mercedes-Benz. Với những tính đa dạng và hỗ trợ tốt cho người dùng, Wordpress đã khẳng định được thương hiệu trên thế giới.

#1 Wordpress là miễn phí Wordpress là một phần mềm miễn phí, điều này có nghĩa bạn được miễn phí để tải về, cài đặt, sử dụng và sử đổi. Vì wordpress là một mã nguồn mở cho nên nó cho phép bạn sử dụng nó để tạo ra bất kỳ trang web nào bạn thích, bên cạnh đó hiện nay Wordpress có hơn 2600 giao diện miễn phí và 31.000 plugin có sẵn. Tuy là free nhưng nhìn rất hiện đại và chuyên nghiệp nhé. Còn nếu như bạn không thích những giao diện có sẵn đó, bạn có thể tải những mẫu theme wordpress bán hàng trên google, có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn.


#2 Thân thiện với công cụ tìm kiếm Wordpress được viết bằng mã PHP, tuân thủ mã chất lượng cao tiêu chuẩn. Vì vậy khi kết hợp với một website có cấu trúc rõ ràng và thân thiện với công cụ tìm kiếm của google thì chắc chắn các bài viết trong website của bạn sẽ được Google index (lập chỉ mục)


#3 Wordpress rất dễ học và dễ sử dụng WordPress được sử dụng bởi hàng triệu người trên toàn thế giới. Lý do tại sao mọi người nhanh chóng thích ứng với WordPress là bởi vì nó là khá dễ dàng để sử dụng.Wordpress không đòi hỏi bạn phải có kỹ năng chuyên môn để quản lý nó. Giao diện trực quan làm nó trở nên vô cùng dễ sử dụng. Cập nhật trang web wordpress của bạn với những bài viết mới, hình ảnh,...một các thường xuyên và dễ dàng. Cho dù bạn đang quản lý một trang web kinh doanh nhỏ hay lớn, Wordpress vẫn không hề phức tạp khi sử dụng nó.


#4 Thân thiện với SEO Wordpress là nền tảng thân thiện nhất với SEO có sẵn miễn phí trên mạng. Các mã đứng sau Wordpress giúp ích cho các công cụ tìm kiếm nội dung trở nên đơn giản. Wordpress đã đặt rất nhiều nỗ lực để phát triển nền tảng của họ tốt nhất về thuật toán mới nhất của Google. Matt Cutts đã phát biểu rằng: “Wordpress có thể tự động giải quyết các vấn đề về SEO”.


#5 Nhanh, an toàn và mở rộng Bạn có thể sử dụng Wordpress để xây dựng bất kỳ loại website nào. Hãy yên tâm về nó, vì nó sẽ cung cấp cho bạn một trình bảo mật dữ liệu hàng đầu, hoặc tự động diệt các mã độc hại nguy hiểm đến website của bạn

0 nhận xét:

Post a Comment

Blog

Labels

Recent Posts

Popular Posts

11 mẹo vặt chữa bệnh mất ngủ

Theo nhịp sống vội vàng của thời hiện đại ngày nay, không ít người rơi vào trạng thái mệt mỏi, lo lắng, cơ thể suy nhược dẫn tới việc bị mất...