30 May, 2016

Nhiều người gặp khó khăn trong việc tìm ra giải pháp để kiểm soát lượng cân nặng của mình. Tuy nhiên, giảm cân sẽ không có là gì khó hay không thể nếu bạn biết vận dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý kết hợp với những môn thể thao cộng với sự quyết tâm của mình. Và đạp xe là một trong những môn thể thao đem lại những hiệu quả rất tích cực về giảm cân, giúp chúng ta có sức khỏe tinh thần tốt 

1. Càng đạp càng giảm

Đi xe đạp là một cách tốt để giảm trọng lượng hoặc tiêu hao bớt lượng mỡ thừa, ngoài ra nó còn giúp xây dựng quá trình trao đổi chất, cơ bắp trong cơ thể. Nếu bạn đang cố gắng đạp xe giảm cân, thì dầu tiên đi xe đạp phải được kết hợp với một kế hoạch ăn uống lành mạnh. Theo số liệu nghiên không chính thức của Anh, bạn nên được đốt cháy ít nhất 2.000 calo mỗi tuần thông qua việc tập thể dục, nếu bạn đi đạp xe giảm cân đều đặn mỗi tuần thì sẽ giúp được bạn tiêu hao được 300 calo mỗi giờ. Thêm vào đó, nếu bạn đạp chu kỳ 2 lần một ngày, mỗi đợt 30 phút thì lượng calo bị đốt cháy nhanh chóng thêm lên.

Đạp xe giúp tiêu hao lượng mỡ thừa

2. Duy trì đạp xe đều đặn

Để giảm cân bằng đạp xe bạn nên duy trì thói quen này hàng ngày, cứ mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 30 phút đều đặn. Lúc đầu bạn sẽ cảm thấy rất mệt vì mỏi cơ chân và dễ nản tuy nhiên nếu vượt qua được giai đoạn đầu này rồi thì bạn sẽ cảm thấy trở nên dễ dàng hơn. Khi bạn đạp xe giảm cân đều đặn, lợi ích không chỉ đến từ việc giảm được cân, đạp xe cũng góp phần tích cực đến sức khỏe tinh thần của bạn, bạn sẽ quên được những căng thẳng của công việc, cuộc sống hàng ngày đem đến cho bạn nguồn sinh lực mới. Khi trọng lượng cơ thể được giảm, vóc dáng được cải thiện cũng sẽ khiến cho bạn tăng sự tự tin đáng kể.
Nên duy trì đạp xe giảm mỡ hàng ngày

3. Không quên chế độ dinh dưỡng phù hợp
Lợi ích của việc xe đạp giảm cân có thể giúp bạn đốt cháy một lượng calo nhất định, tuy nhiên nếu ăn uống không điều độ, không theo chế độ dinh dưỡng thì sẽ dẫn đến khả năng bạn bị tăng cân. Bạn nên tăng cường các loại rau của quả, hạn chế các thực phẩm giàu chất béo, điển hình nhất là các chất béo có trong phủ tạng thực vật, mỡ động vật và các loại bánh ngọt, nước có ga. 

Minh Tú

0 nhận xét:

Post a Comment

Blog

Labels

Recent Posts

Popular Posts

11 mẹo vặt chữa bệnh mất ngủ

Theo nhịp sống vội vàng của thời hiện đại ngày nay, không ít người rơi vào trạng thái mệt mỏi, lo lắng, cơ thể suy nhược dẫn tới việc bị mất...